Tư vấn     Mang thai
Nguyễn ngọc
Bố ốm nghén nôn ọe là có thật ạ
Có mẹ nào nghén nặng như em mà còn nhận đủ chọn bộ combo nôn mửa, đau đầu, ù tai, đau lưng, chóng mặt, mất ngủ , đầy bụng, táo bón, người lúc nào cũng như say xe. Nói chung từ lúc mang bầu đến lúc e 9 tuần mà e sút tận 5kg vì e nghén quá nặng, dù ăn cháo ăn cơm uống sữa hay uống thuốc cứ đưa vào 1 lúc là đưa ra hết. Trong dạ dầy có thức ăn thì nôn ra thức ăn k có thức ăn thì nôn ra cả mật xanh mật vàng. Quá là ám ảnh
Với e việc biết trong mình đang mang thêm 1 mầm sống trong có thể e rất hạnh phúc. Nhưng đối diện với tình trạng sức khỏe và chế độ ăn uống như vậy e cũng rất lo lắng cho sự phát triển của thai nhi. em đã tìm đủ các cách để giúp mình hết nghén chỉ mong có thể ăn dc 1 ít để em bé trong bụng được khỏe mạnh. Và e có biết được mẹo của các cụ ngày xưa là mẹ bầu bước qua người bố để bố nghén hộ. Nói thiệt tình thì cũng rất là thương chồng đi làm vất vả mà nếu cách đó có hiệu nghiẹm thiệt bó nghén hộ thì cũng rất thương bố. Nhưng thôi hy sinh đời bố củng cố đời còn🤣🤣. Đêm hôm ấy e đã thử bước qua người chồng 9 lần liền. Nghĩ bảo quả này ngon rồi khỏe rồi nào ngờ ngày sau dậy e vẫn nghén chẳng đỡ chút nào. Nhưng được khoảng 1 tuần sau gì đấy e cũng thấy đỡ dần việc nghén và ăn dc 1 chút. Còn chồng em thì có dấu hiệu đầy bụng và buồn nôn, táo bón, lúc sốt lúc lạnh, đau lưng đâu đầu lặp lại y trang các dấu hiệu trước của em. Còn em từ đấy cũng hết nghén và giờ thì đã ăn uống dc trở lại.
Có mẹ nào đã thử cách để bố nghén thay mẹ như em chưa ạ😁😁
2 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Mang thai
Mọi thứ về mang thai cho mẹ trong suốt 280 ngày
TÌM KIẾM