Tư vấn     Thai giáo
Huyền Pi VIP
Mình sẽ chia sẻ với các bạn những gì mình còn nhớ. Mình thật may mắn khi đã thực hành thai giáo.

Khi mang thai bé thứ ba, mình đã quyết định sẽ thực hành thai giáo vì trước đó không biết về thai giáo. Có một người bạn nói với mình rằng: "Hãy sinh bé khi có bố bên cạnh", mình thấy điều này thật đúng vì hồi tưởng lại quãng thời gian khó khăn, vất vả khi sinh bé thứ hai, mình suy nghĩ rất kỳ và quyết định rằng sẽ không để những chuyện như vậy lặp lại thêm lần nữa.

Dù nói là thực hành thai giáo nhưng mình cũng không hoàn toàn theo sát sao, mình ốm nghén mất khoảng năm tháng nên mình chỉ có thể trò chuyện với con khi mà sức khỏe tốt hơn. Mình nhắn nhủ với con rất nhiều điều. Về việc sinh nở, mình nhắn nhủ với con những điều sau:

• Con sinh ra nhẹ nhàng bằng chính sức lực của mình
• Vào khoảng thời gian dự sinh
• Lúc có ba ở bên cạnh
• Con nặng khoảng 3.500 gam
• Không để mất một lượng máu lớn do bị nhau cài răng lược như kỳ sinh trước
• Mẹ và con đều khỏe mạnh

Lo sợ sinh sớm nên mình nhập viện trước. Vào những tháng sắp sinh, mình đều đặn nói chuyện với con mỗi ngày. Khi nói chuyện với con, bỗng nhiên bản thân mình trở nên lạc quan hơn.

Mình đã sinh con chỉ trong vòng gần hai tiếng đồng hồ. Không một chút lo lắng, không bị xuất huyết máu hay thiếu máu, mình đã mẹ tròn con vuông.

Tóm lại, mình rất mừng khi mình đã áp dụng phương pháp thai giáo.

Ngoài việc nhắn nhủ với con về lúc chào đời, mình còn nhắn nhủ về "anh chị em hòa thuận" nữa, nên mình rất mong chờ sự trưởng thành của bé sau này.

10 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM