Đan Lin Hoàng VIP
REVIEW về máy sưởi dầu, đây là trải nghiệm của mình, mong sẽ giúp được các Mom lựa chọn cách sưởi ấm cho các con trong mùa đông này.

Lần này là tập 2, thằng cu anh tập đầu cũng đã dính quả viêm phổi cấp đúng đợt lạnh nên mình cũng có khá khá bài học vụ giữ ấm cho con mùa đông.

1. Điều hoà 2 chiều ( 9000ptu)

Cách đây 5 năm, khi lạnh mình đều bật điều hoà, nhưng thật cái hơi ấm từ điều hoà nó ko ăn thua lắm và còn khô không khí, kết quả cu anh cứ thở khò khè, mình mua máy tạo độ ẩm, nhưng cũng ko ăn thua. Nói chung sau vụ đó, anh cu vào viện Nhi thở oxy mất 4 ngày, trv con hồi phục nhanh.

2. Máy sưởi halogen

Sau vụ dùng điều hoà, mình đổi qua máy sưởi, nhưng nói thật, nó sáng quá, đêm ko ngủ được, với lại do đốt oxy nên cảm giác cũng khó thở, hơi nóng quá tập trung 1 khu vực nên hơi rát, ông con vẫn bị nẻ mặt.

3. Máy sưởi dầu.

Lần này đã chuyển nhà khác, phòng ngủ rộng 25m, nên theo thông số kỹ thuật, mình mua loại 13 thanh, h nghĩ nên mua loại 15 thanh cho ấm phòng nhanh hơn.

Nhược điểm: làm nóng lâu, tầm 10h cả nhà đi ngủ thì 9h mình đã bật công suất tối đa cho phòng ấm dần lên, đến 10h là bật chế độ ngủ, chắc công suất cũng chỉ còn tầm 1000w hoặc ít hơn để duy trì hơi ấm.

Ưu điểm: không bị khô da, ko chiếu sáng hoặc có tiếng ồn như các loại máy sưởi thổi hơi. Mình dùng thêm 1 quạt công suất yếu thổi phía sau cho hơi ấm hướng vào giường. Khá Okie ( cái này học 1 Mom trong group)

Nói chung thì hiện tại mình tạm ưng ý với em máy này, có em nó, vc vẫn quần đùi áo cộc đi ngủ được, sáng dậy ko cảm giác đau mũi hay họng.

Hy vọng em này sẽ giúp cho Chuột con sắp chào đời vượt qua đc yên bình mùa đông rét mướt sắp tới.

Trên đây là trải nghiệm của mình, hy vọng giúp được các Mom.
0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM