Kiều Gia Linh VIP
Review đẻ Thu Cúc. Con tròn tháng, rảnh mới tám được với mấy mẹ.

Lần 1 con đầu lơ ngơ, nghiên cứu chán chê các bệnh viện. Cuối cùng lo cho con, lại là con đầu nghĩ cái quái gì cũng sợ, thế là e chonn BV Ps Hn. Ám ảnh đến già, vì đẻ thường khâu tầng sinh môn thốn đến rốn. Chọn bs mỗ đẹp rai, mát tay, chọn gây tê màng cứng, chọn kíp y tá đủ kiểu mà đến màn khâu em vẫn ớn, vì cả nhận đến từng đường kim mũi chỉ. Đẻ xong nằm phòng dịch vụ 2 giường mà nóng thấy mồ, vì bà chị cùng phòng nhất quyết k cho bật điều hoà. Sợ lạnh con. Trong khi con bé con nóng hơn mẹ. Vậy là em lò dò kèm đau đớn ra mie hành lang ngủ cho rồi. Rồi thì là mưng vết khâu, 4 ngày viện mới cho về mặc dù đẻ thường. Ám ảnh e cạch mặt viện công từ đây.

Đến mới Thu cúc trong sự hoài nghi. Lần 2 bớt lo lắng nhiều hơn lần 1. Chồng động viên, e đã quyết tâm chọn thu cúc. Thử 1 lần chơi lớn xem bản thân có trầm trồ. Và thực con mẹ bầu đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ về 1 bệnh viện tư.

1. Mốc khám 38+39+40w: 2 vc lò dò đi khám v cảm nhận lần đầu về bv này, Thu cúc có mỗi điểm trừ là chỗ đậu xe oto k gần viện, nên khá bât tiện cho các gdinh đi xe, chồng đi gửi xe xa bà vợ bụng to đợi hơi bị lặc nè. Anyway, được cái mấy a bảo vệ mấy cô lễ tân rất nhiệt tình. - Nơi xếp sổ khám hơi đông, có lẽ viên nên tăng cường thêm người, với lượng bệnh nhân như đợt m đẻ thấy hơi quá tải. Về bác sĩ khám kèm dịch vụ đi kèm m ko chê được điểm nào, thực sự các bs cho m cảm nhận họ cần bệnh nhân.
2. Mốc đẻ 40w đẻ thường:
- Bác sĩ: Lơ ngơ thu xếp khăn gói quá mướp đi đẻ lúc 8h sáng, đến còn đủng đỉnh ăn bát phở r đi đẻ. Định nhịn để mồng 2 đẻ thế quái nào công túa nhà m vẫn đòi đẻ mồng 1 😚😍. Và may thay ngày hôm đó m gặp đc cứu tinh, bs Sáu. M k biết bác là ai, cũng chẳng chọn lựa gì, bảo cứ kệ, đến bs nào ta chọn bs đó. Nào ngờ đúng bữa bác Sáu trực. Ko nghi ngờ gì, m có ca đẻ ngọt như mía, 10h30 lên bàn đẻ, 11h30 con ra đời. Khâu nhanh như 1 cơn gió. Và m k hề áp lực gì khi nằm trên bàn đẻ.
- Hộ lý: sau đẻ chuyển phòng sau sinh, lại perfect hơn nữa, đó là m đc cô hộ lý chăm sóc rất chu đáo, từ ăn, từ uống nc, từ kiểm tra sản dịch, vết khâu, tia sữa, sắp phòng riêng cho 2vc và bé... sao có thể chu đáo đến thế. Não cá vàng m quên tên cô để gửi lời cảm ơn r.
- Y tá: Được chuyển về phòng riêng, m đau. Nhiệm vụ anh xã là đêm chăm con. Ox đã rất bất ngờ với sự tận tình of bệnh viện với cái nút chuông thân thánh. Cứ con ăn, con ik, con nấc, con thay bỉm bố nó lại ấn 😅😅😅 vì lóng ngóng chưa có kinh nghiệm. Cái đáng nói là ấn cái thì cô tiên chỉ 5’ là có mặt. K lề dề cảnh cót như viện công. Ông xã ấn tượng quá, về suýt xoa mãi.
- Ăn: bữa ăn tạm ok. M thích cách phục vụ và chu đáo đến từng cái tăm of viện, chứ đồ ăn m k ấn tượng lắm.
- Nhà vệ sinh: cái m ám ảnh nhất v quan tâm nhất khi tới các viện. Với thu cúc m cho 5*.
- Thanh toán + bảo hiểm: nhanh, viện k bắt m phải làm, mà y tá lên hỏi han rồi làm hết, ck chỉ việc xuống đóng tiền là xong. Yêu tiếp ❤️
- Phòng (726) vc m thuê phòng riêng, hướng cửa sổ, yên tĩnh sạch sẽ, thoáng mát. Vote 5*. Cây nước nóng ngay cửa. Quá tiện cho con mẹ bổn pha sữa rồi làm j thì làm.

Đấy nhật kí đi đẻ của e nhẹ như lông hồng với Thu cúc. Đúng nếu có cơ hội đẻ thêm, em vẫn chọn nơi ấy. Và luôn ước giá mà quê em có Thu cúc có phải em chẳng phải đi xa ko!!! Kkk đời người mấy lần đẻ mà k yêu thương lấy monhf.

Cuối cùng xin thực lòng cám ơn ekip bệnh viện Thu cúc đã để lại trong mình nhiều ấn tượng đến thế. Lần vượt cạn này đã thành công mĩ mãn ít nhất với 2 vc mình. Bản thân sau sinh cũng rất nhẹ nhàng k đau đớn, hồi phục nhanh. Bé iu bác Sáu đón tay hiện tại cũng khá trộm vía.

Trân trọng gửi lời yêu thương!
Ảnh m ít chụp. Có mấy ảnh bé, bv chụp gửi thôi à.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM