Tư vấn     Thai giáo
Mamibabi Tư vấn
Các mom yêu dấu ơi, lại là ad đây 🤣

Dạo này thấy các mom thai giáo nhiều mà vui quá, ad đang tính khéo phải đổi tên không gọi là Khóa học Thai giáo nữa mà phải gọi là Chơi và Tương tác với con mới đúng vì không có gì phải Học ở đây cả, hoàn toàn là CHƠI cùng con.

Trong lúc nhờ ad tư vấn, nhiều mom chia sẻ là chưa hoàn toàn hiểu rõ thai giáo là gì, sợ "học vẹt", thai giáo xong ko biết con có cảm nhận được không, rồi nên dành bao nhiêu thời gian thai giáo, nên làm những hoạt động gì... Có hàng tỉ thứ thắc mắc xoay quanh "thai giáo", vốn dĩ cực kỳ đơn giản nhưng nhiều khi bị các "chuyên gia" thổi phồng lên hơi quá 🤣

Mom hãy hiểu đơn giản, thai giáo là các hoạt động giúp thai nhi phát triển tốt từ khi còn trong bụng mẹ, có hoạt động trực tiếp (nghe nhạc, đọc truyện, massage bụng...), có hoạt động gián tiếp (chế độ ăn của mẹ, tâm trạng của mẹ...). Vậy nên thai giáo cực kỳ đơn giản, mẹ như thế nào thì sẽ truyền sang cho con như vậy. Để con phát triển tốt thì mẹ chỉ cần thoải mái, ăn uống đầy đủ, cảm xúc tích cực thì con sẽ thông minh, khỏe mạnh.

Khi nắm được nguyên tắc này rồi, mẹ đừng lo con có cảm nhận được hay ko, cũng đừng lo thai giáo nhiều hay ít... Cứ thoải mái sắp xếp công việc, mỗi tối dành ra một chút thời gian để thai giáo cho con. Mẹ cứ khỏe mạnh, vui tươi nhất có thể, con sẽ cảm nhận được hết ạ.

Các hoạt động trên app đã được thiết kế sẵn theo từng ngày mẹ mang bầu. Tất cả cũng ko đi ngoài mục đích giúp mẹ thai giáo đơn giản nhất, tránh mất thời gian và mất công tìm hiểu cho mom.

Túm cái váy bầu lại, thai giáo quan trọng nhất là cảm xúc và sức khỏe của mẹ. Tâm trạng mẹ mà không tốt thì có cho bé nghe nhạc nhiều thế nào đi nữa cũng ko hiệu quả đâu ạ. Ngược lại, nếu mẹ vui vẻ ko lo âu suy nghĩ thì thai giáo như thế nào cũng tốt. Tất cả những gì mẹ cần để thai giáo là giữ cho mình thật thoải mái, còn làm hoạt động gì thì mỗi ngày chỉ cần mở app Mamibabi và làm theo là được mẹ nhé.

Thật đơn giản phải không ạ?
Happy thai-giáo-ing!...

3 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM