Bầu Xinh Xinh VIP
⭕️ Bài đánh giá chân thực nhất về trải nghiệm đi du lịch, à không đi đẻ tại bệnh viện VINMEC Đà Nẵng ngày bão

Vậy là Thị Mới nhà Troy đã được sinh ra, vào một ngày đáng nhớ (28/10) và bây giờ mình mới rảnh ngồi xuống để viết về trải nghiệm quá trình Thị Mới được chào đời. Đây có thể là bài review chân thực nhất về bệnh viện VINMEC, vì khen sẽ khen rất nhiệt tình mà chê thì cũng không kém. Và những ông bố bà mẹ bỉm sữa nào tại Đà Nẵng đang có dự định sinh nở tại VINMEC thì hãy đọc qua bài viết này.

⭕️ Mình nghĩ đầu tiên mình nên chê, cái gì hay mình sẽ để sau.
Đối với tất cả dịch vụ từ du lịch, ẩm thực, ăn chơi,... bây giờ. Việc hoàn hảo tất nhiên sẽ không có, ít nhiều sẽ có những khuyết điểm hiện hữu trong hệ thống và quá trình hoạt động và VINMEC cũng không ngoại lệ.

⭕️ CHÊ :

1. ĐẮT - cái này khỏi phải bàn rồi, theo như mình biết thì VINMEC hiện đang là bệnh viện có mức phí cao nhất Đà Nẵng hiện nay. Có thể số tiền này đối với một vài người không là gì, nhưng so với trung bình giá ở Đà Nẵng thì Vinmec thuộc loại đắt. Và những yếu tố gây cản trở việc bố mẹ chọn lựa bệnh viện để sinh mình đều liệt vào danh mục khuyết điểm này. NHƯNG - mình sẽ phân tích kĩ về giá trị số tiền bỏ ra và nhận lại ở phần LÍ DO MÌNH CHỌN VINMEC ở phần sau.

2. MỘT BỘ PHẬN NHỎ NHÂN VIÊN KÉM TINH TẾ - mình rất đắn đo dùng từ sao cho đúng ở mục này và đây là kết quả cuối cùng của mình. Có một vài bạn điều dưỡng ở đây có cách nói chuyện rất giống kiểu “BẢO HIỂM CÔNG”. Định nghĩa BẢO HIỂM CÔNG đơn giản là việc các bạn mua 1 cái bảo hiểm ở 1 bệnh viện công và sử dụng dịch vụ 0 đồng từ bảo hiểm đó thì cách đối xử nói chuyện của họ như nào thì đấy chính là kiểu “BẢO HIỂM CÔNG”. Đó là lí do mình rất ghét bệnh viện công.

3. HỆ THỐNG BOOKING - Không giống với mấy bạn booking ngoài bar luôn niềm nở và coi bạn như thượng đế - không bao giờ để bạn thất vọng thì mấy bạn booking ở bv này rất tệ. Ở VINMEC nếu muốn đi khám, bạn phải đặt lịch trước qua internet, sau đó sẽ có tin nhắn xác nhận gửi về cho bạn, và khi nào có 1 bạn booking điện thoại thì lịch đó mới có trong hệ thống. Vợ mình bị 2 lần, đặt xong có tin nhắn xác nhận nhưng đến trước ngày điện lại xác nhận thì không có, 2 lần chứ không phải 1. Chưa kể việc có 1 bạn nam điện thoại xác nhận lịch khám của vợ mình lúc 6h sáng. Khi ông mặt trời còn chưa hết ngái ngủ, khi còn gà trống sống ở thành phố này còn chưa thèm gáy. Lí do là đây là ca của em, em phải làm hết việc của ca em. Lí do ngớ ngẩn kém tinh tế. Hôm đó vợ mình có chửi bạn đó, nếu bạn có đọc thì đừng buồn nha. Vì bạn ngu đó !

4. THIẾU SÓT GÂY THẤT VỌNG NHẤT : Nếu để ý các bạn sẽ thấy ở các bệnh viện như Hoàn Mỹ hay Family khi đẻ xong mẹ và bé sẽ được 1 tấm bằng như cái bằng khen z, ghi tên bố tên mẹ và bé, ngày sinh cân nặng và dấu vân tay trên đó để mẹ đem về làm kỉ niệm, MÌNH CỰC KÌ THÍCH CÁI NÀY. Nhưng !! Nhưng !! Không có 🙂 Bệnh viện đẳng cấp nhất Đà Nẵng !!

⭕️ Đây là những khuyết điểm coi chừng rất nhỏ nhưng việc bỏ chừng ấy tiền ra, thứ mình mua là dịch vụ, và những điều nhỏ nhặt này như con sâu làm rầu nồi canh vậy. Nếu ở 1 khách sạn 5 sao, việc làm như vậy với khách hàng các bạn sẽ bị quản lí kí cho mấy tờ WARNING, và nếu sỡ hữu nhiều tờ warning thì cơ hội sở hữu có một nơi làm việc mới sẽ rất cao.
Thôi, chê cũng xong rồi, mời bạn đến với những điều tuyệt vời tại bệnh viện này, đừng nghĩ mình chê như vậy nghĩa là bệnh viện này tệ, để hình thành nên một quá trình làm việc thì ở trên chỉ là những cá nhân không tốt thôi, mình mong sẽ có những cuộc họp để những cá nhân trên không làm uổng đi những công sức của phần còn lại mình sẽ nêu ở dưới đây. Thư giãn tí đi vì sắp tới đây sẽ tuyệt vời lắm :)))))

⭕️ KHEN:

1. DỊCH VỤ - Có thể cảm nhận qua cách nói chuyện và kinh nghiệm cũng như kiến thức của mọi người ở đây. Lạ ha, mới chê người ta ở trên về cách ăn nói xong ở dưới lại khen, nhưng các bạn hiểu sai rồi, ở trên là thiểu số những cá nhân không tốt, còn đa số toàn những con người rất tuyệt vời, có thể việc tạo nên 1 sản phẩm tốt không quan trọng bằng dịch vụ tốt, việc bác sĩ ân cần chăm sóc và quan tâm thì có thể những bệnh viện khác sẽ có, nhưng hộ lí và y tá ở đây cũng đẳng cấp không kém. Luôn nhẹ nhàng và coi mình như thượng đế vậy, ở đây các bạn có thể học được rất nhiều điều từ việc chăm con như nào từ những chị y tá ở đây, các chị như mấy quyển từ điển sống vậy. Mình ấn tượng cô Thu, hộ lí. Tính hơi đồng bóng, hay la mình nhưng lại tốt tính, đi đẻ mà nghe mấy chị nói ngọt đẻ nó đỡ đau, chứ có vài bệnh viện đau đẻ mà hộ lí đứng bên cạnh nó buồn buồn chửi cả mình. Mình rất sợ đưa vợ mình đi đẻ ở những nơi như vậy, không phải sợ họ chửi vợ mình mà sợ vợ mình quơ được cái gì ném bể đầu tụi nó, không có tiền đền.

2. CƠ SỞ VẬT CHẤT : Thơm - điều làm mình ấn tượng nhất với VINMEC, xua tan nỗi lo lắng về mùi bệnh viện. Mát - điều hoà khắp bệnh viện :))) Hình như tất cả các phòng đều là phòng đơn. Thôi, CSVC mình không review nhiều vì có rất nhiều bạn nói về nó rồi. Tự cảm nhận đi kkkkkk.

3. ĐỒ ĂN : Ngon - trước khi làm thợ xăm mình đã từng làm đầu bếp tại các khách sạn xịn, và mình biết như nào là 1 món ăn NGON. Rất hiểu tâm lí người bệnh. Cơm dẻo, đồ ăn thì mềm, tất cả đều được lọc hết xương ( ở nhà vợ mình nấu gì cho mình ăn đều lọc hết xương vì mình ghét gặm xương lắm ). Và cái cảm giác ăn không cần phải dùng não để tính toán việc dính phải xương là một điểm cộng lớn rồi, có cả trái cây hoặc yaourt đi kèm.... chỉ có 1 điểm trừ nho nhỏ là canh (soup) rất nhợt nhạt. Và ăn xong phải tự đem đi cất ( có thể nhiều bạn sẽ chửi mình nhưng nên nhớ đây là bệnh viện quốc tế ).

4. ĐẺ KHÔNG ĐAU - (đặc sản của VINMEC) vợ mình nhập viện lúc 7h ( đã vỡ ối ), 10h bắt đầu đau, đến 13h được chuyển xuống phòng sinh gây tê màng cứng, không đau đến 16h nở ra 10 phân đẻ luôn :))))

5. SỰ TIỆN LỢI VÀ THOẢI MÁI - đây chính là yếu tố cao cấp nhất của VINMEC. Đầu tiên phải nhắc đến là pack đồ bệnh viện tặng, mình có đính kèm hình ảnh ở dưới. Đầy đủ tất cả những thứ cần phải xách đi đẻ, nhưng bây giờ bệnh viện tặng rồi đồng nghĩa với việc mẹ chỉ cần đem bộ đồ ra viện cho mình, hết ! Và tất cả đều là free. Hình như mấy bệnh viện khác không có. Song song với đó là dịch vụ xung quanh mình nghĩ là được nghiên cứu rất kĩ để cho ra một quá trình quá tuyệt vời, giảm tải tối đa sự kinh hãi khi đi đẻ. Vd như việc xây dựng phòng nghỉ đẻ ít yếu tố bệnh viện nhất. Nhìn như cái phòng ks vậy. Mình thích cái giường ở đây, wakanda vcl :))

Nếu là mình khi xưa mình sẽ nhìn vào số tiền viện phí rồi quay đầu, nhưng thực ra có lí do cả. Đó là số tiền đúng mình bỏ ra để con mình có thể sinh ra ở một nơi tuyệt vời nhất. Êm ấm nhất, nên nhớ con mình sinh ra đúng ngày bão số 9 đổ bộ vào Việt Nam. Ở nơi mà dịch vụ được đưa lên làm đầu. Có thể ở một số bệnh viện việc bạn bị mấy bà y tá gank là bình thường nhưng ở đây con nào gank vợ bạn con đó nghỉ việc, ez ! Nơi mà đi đẻ như đi nghỉ dưỡng,

⭕️ KẾT : Với tiêu chí một bài viết đơn giản dễ hiểu nên mình đã cố gắng rút gọn hết mức có thể bài viết này để mọi người dễ đọc hơn, và một lần nữa xin lỗi nếu bài viết này quá dài :))

Đôi lời nhắn gửi đến các ông chồng, nếu các anh các bạn cảm thấy yêu vợ mình, muốn làm gì đó cho vợ cho con nhưng không biết phải làm gì thì đi đăng kí cho vợ đẻ ở đây đi, coi nó như là 1 món quà dành tặng cho vợ khi vợ phải mang nặng đẻ đau cho mình một đứa con. À ! Các bố được vào phòng xem lúc vợ sinh nha, mình nghĩ lúc con ra mình sẽ vui mừng và khóc các kiểu nhưng không, lúc ấy mình xót vợ mình hơn. Vợ mình rất lì, lì hơn cả những thằng đàn ông mình biết, nhưng vợ mình đã phải hét lên lúc lôi con ra, có nghĩa nó rất đau và mình chắc chắn nếu là mình lúc ấy chắc mình chết rồi.

⭕️ Đánh giá : mặc dù tồn tại những khuyết điểm ( và đặc biệt là không có cái bằng về treo nhà, viết đến đây vẫn còn cọc vcl ! ) nhưng thôi, cơ sở vật chất tuyệt vời, đẻ không đau, đồ ăn ngon + bác sĩ y tá tận tình tận tâm. Đáng để đẻ, à không có tiền thì mau mau đăng kí đi đẻ đi nha, không uổng tiền tí nào đâu :3 bye bye, tôi đi thay tã cho Thị Mới đâyy.

Nguồn: Đặng Hoàng Quốc

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Review sản phẩm, dịch vụ
Đánh giá về dịch vụ, sản phẩm mẹ và bé
TÌM KIẾM