Tư vấn     Thai giáo
Nhạc thai giáo - Nhạc bà bầu
NHẠC BÀ BẦU THÁNG THỨ 5, MẸ NGỦ NGON, CON THÔNG MINH

Ôi! Em không biết các mom thế nào chứ em bầu 5 tháng rồi mà vẫn nghén ạ, ăn gì cũng không vào, ăn gì cũng nôn được ạ. Thế nên lúc nào em cũng thấy mệt mỏi luôn, cảm giác chẳng muốn làm cái gì, nghĩ nó sầu ghê. Đọc qua một vài thay đổi của cơ thể khi mang thai tháng thứ 5 mà em thấy cũng có phần giông giống mình:

👉Kích thước bụng to hơn này, cảm nhận được con đạp rõ hơn trước này
👉Thỉnh thoảng bị chảy máu chân răng vào buổi sáng
👉Dịch âm đạo nhiều hơn ạ
👉Hoạt động nhiều xíu là thấy khó thở
👉Dễ gặp các vấn đề tiêu hóa như là ợ chua, trào ngược thực quản, đầy bụng, táo bón

Lão chồng em lo lắm, thấy vợ mệt mỏi suốt ngày vừa lo sức khỏe vợ vừa sợ ảnh hưởng đến con đâm ra cũng mất tập trung công việc. Thế rồi lão mang cái “tâm hự” này đến nói chuyện với mấy chị ở công ty, được các chị mách cho 1 cách dễ không ngờ. Các mom biết là gì không ạ? Là nghe nhạc bà bầu tháng thứ 5 đó ạ.

Trước đó thì em cũng giống nhiều mom, nghĩ rằng là mấy cái kiểu nhạc thai giáo chỉ toàn là nhạc giao hưởng. Cơ mà lúc lão chồng em cho em xem thì lại không phải vậy đâu các mom ạ. Nhạc bà bầu tháng thứ 5 cũng có nhiều thể loại lắm nhé, có nhạc không lời, nhạc nhẹ, nhạc thiền. Riêng em thì em rất thích nhạc hòa tấu sáo trúc, guitar, nghe nó du dương dễ chịu gì đâu.

Mà hay ở chỗ là có tác dụng thật các mom ạ, mỗi ngày trước khi đi ngủ em nghe khoảng 20 phút, thấy dễ ngủ hơn hẳn. Có hôm em còn ngủ quên luôn cơ ạ ☺ Ngủ đủ giấc như vậy nên em cũng thấy khỏe hơn, ăn uống cũng có phần ngon miệng hơn. Thường thì buổi chiều em cũng nghe nhạc, vừa nghe vừa ăn 1 hộp sữa chua, giải tỏa căng thẳng hiệu quả lắm ạ.

Cơ mà em thấy bảo nghe nhạc bà bầu tháng thứ 5 mp3 cũng phải biết cách nghe đúng đấy ạ. Có như vậy thì mới đảm bảo mẹ khỏe con khỏe được.

👉Không nên bật âm lượng lớn quá, sẽ ảnh hưởng đến thính lực của bé đó mẹ. Nếu dùng tai nghe thì mẹ cũng tránh đừng áp sát tai nghe vào bụng nhé.
👉Mỗi lần nghe khoảng 15-20 phút thôi ạ, ngồi lâu quá sẽ khiến cả mẹ và bé đều mệt.
👉Trò chuyện cùng con lúc nghe nhạc để tăng tình cảm nữa ạ

Nhiều mẹ hỏi quá nên em chia sẻ list nhạc thai giáo tháng thứ 5 mà em đang nghe nha, trên app Mamibabi này đều có hết ạ:
- Nhạc Hòa Tấu Thai Giáo Thông Minh Mamibabi
- Nhạc Hòa Tấu Thai Giáo Thế Hệ Mới 2020
- Baby Mozart (Concert For Little Ears)
- Mozart, Beethoven Và Bé
- Phép Màu Nhiệm Cho Con (Album Miracle 2004)

Nói chung là còn nhiều điều lắm, cơ mà đến đây thì cũng đủ ý em muốn chia sẻ với các mom rồi. Nếu mà mom nào còn lăn tăn thì mom truy cập vào đây thử xem nhé mamibabi.com.vn/music. Đây là app mà chồng em được giới thiệu, em cũng đang theo thai giáo mỗi ngày đó ạ.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM