Mamibabi Tư vấn
THÔNG BÁO VỀ TÀI KHOẢN VIP MOM

Thân gửi các mom đang sử dụng app Mamibabi,

Trong nỗ lực không ngừng hoàn thiện các nội dung để phục vụ các mom ngày một tốt hơn nữa, Mamibabi trân trọng thông báo về việc ra mắt tài khoản VIP, không giới hạn nội dung từ ngày 10/4/2020.

Theo đó, khi kích hoạt tài khoản VIP, các mẹ sẽ được thực hành không giới hạn các hoạt động đang có trên Mamibabi (chi tiết Quyền lợi vui lòng xem ảnh trong post này). Các tài khoản thường vẫn có thể sử dụng các nội dung miễn phí trên app, tham gia cộng đồng và đọc các kiến thức thai giáo, nuôi con, chăm sóc gia đình.

Nhân dịp ra mắt tài khoản VIP, Mamibabi đang có ưu đãi giảm 51% phí đăng ký, chỉ còn 399k/năm sử dụng (tương đương chỉ hơn 1k VND/ngày). Để kích hoạt tài khoản VIP, mẹ chuyển khoản theo thông tin sau:

Số TK: 19032875353012
Chủ TK: Pham Ngoc Thang
Ngân hàng: Techcombank chi nhánh Đông Đô
Nội dung: SDT - Email (đã đăng ký tài khoản Mamibabi) - Mamibabi
Số tiền: 399,000đ

Sau khi nhận được chuyển khoản, Mamibabi sẽ kích hoạt tài khoản VIP ngay cho mẹ. Với khoản phí này, Mamibabi sẽ có thể đầu tư thực hiện các nội dung chất lượng hơn để phục vụ các mẹ ngày một tốt hơn nữa.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các mẹ!
Trân trọng,

43 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM