Tư vấn     Tâm sự

Mamibabi lọt top 6 dự án xuất sắc nhất tại sự kiện "Vietnam Impact-Up Summit 2024"

Mamibabi Tư vấn
Ngày 12.7.2024, tại Sky L, 65F, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra chung kết chương trình "Vietnam Impact-Up Summit 2024" - sự kiện tìm kiếm và ươm tạo các startup tạo tác động trong mọi lĩnh vực.

Vượt qua nhiều dự án khác, ứng dụng thai giáo và giáo dục sớm Mamibabi đã may mắn có mặt trong top 6 dự án xuất sắc nhất và lọt vào chung kết sự kiện.

Sự ghi nhận từ “Vietnam Impact-Up Summit 2024” là động lực rất lớn để Mamibabi tiếp tục nỗ lực và phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý đối tác, quý khách hàng đã giúp Mamibabi có được những thành tựu nhất định trên hành trình của mình.

Rất nhiều nội dung hữu ích sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian tới giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh và chăm sóc bé tốt nhất. Bạn có xem tất cả các khóa học ngắn của chúng tôi tại đây mamibabi.com.vn/khoa-hoc



Đôi nét về sự kiện "Vietnam Impact-Up Summit 2024": Đây là sự kiện quy tụ hơn 100 startup, các đại diện từ các cơ quan nhà nước và khối doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Hàn Quốc cũng như giới truyền thông.

Vietnam Impact-Up Summit 2024 tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm lợi nhuận mà còn mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng, tạo tác động tích cực cho xã hội.

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
BÀI HỌC LIÊN QUAN
BÀI CÙNG QUAN TÂM
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Tâm sự
Tâm sự mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ nuôi con...
TÌM KIẾM