Tư vấn
Nguyễn Phượng
Khi biết mẹ có con , mẹ hạnh phúc biết đến chừng nào. Lúc khám thai mẹ vui lắm nhưng bác sĩ bảo với mẹ” túi thai nằm tại vết mổ cũ, chắc Sẽ Ko giữ được cái thai”. Lúc ấy, mẹ thật sự sụp đổ, chỉ biết khóc. Mẹ khóc từ viện về đến nhà mong con sẽ ko sao. Rồi mẹ bị ra máu và đau bụng, lúc ấy trong đầu mẹ nghĩ có thể mẹ Sẽ mất con, mẹ sợ lắm. Trong đêm ấy bố đưa mẹ lên viện, bs khám bảo nếu giữ con mẹ Có nhiều nguy cơ sinh non, chảy máu ồ ạt, rồi nguy cơ rất cao cắt tử cung. Bs khuyên nên cân nhắc giữa việc giữ lại hay bỏ con mà mẹ như ng mất hồn, mẹ cứ liều giữ lại con mong sẽ có điều may mắn. Mẹ ở nhà dưỡng thai Ko dám đi lại nhiều, thời gian hầu như chỉ ăn với nằm mà sao mẹ hoang mang thế. ông bà nội ngoại và bố luôn chăm sóc và lo lắng cho mẹ con mình nên mẹ con mình càng cố gắng hơn nhỉ.

Rồi mọi việc cũng ổn hơn thì mẹ bắt đầu nghén. Nghén đến nỗi cứ ăn vào lại nôn, nhiều lúc nôn cả ra máu. Lúc ấy mẹ thấy stress, chỉ cầu mong đến ngày đến tháng con ra với mẹ. Mẹ cố gắng từng giờ, từng ngày... chỉ mong con bình an. Hết nghén thì mẹ lại bị tiểu đường thai kỳ, rồi con có nguy cơ suy dinh dưỡng, rồi nhau tiền đạo... nhưng Ko sao 2 mẹ con mình sẽ vượt qua hết.

Rồi cũng đến ngày đc đón con ra, bs cũng vất vả với mẹ hơn khi ca mổ của mẹ hơn 2 tiếng đồng hồ vì phải bóc tách vì nhau thai bám chặt, rồi tử cung Ko co đc lên. Cũng may ko sao nhưng khi đón con ra thì bs bảo con bị nhiễm khuẩn sơ sinh, phải tiêm kháng sinh. Nhìn con bé xíu mà bị lấy máu rồi tiêm mà mẹ xót, chỉ mong mẹ chịu đau đc thay con. Thời gian trôi nhanh lắm, con cũng sắp được đầy tháng rồi đấy bé con của mẹ.

P/s: Hành trình khó khăn mẹ con cháu đã vượt qua. Mẹ con cháu chúc các mom khỏe và mẹ tròn con vuông nhé. ❤️❤️❤️

0 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
TÌM KIẾM