Mamibabi Tư vấn
Sao lại có app THAI GIÁO hay ho thế này mà mình không biết nhỉ? Các mẹ đã thốt lên như vậy khi dùng Mamibabi đó. Còn mẹ đã biết chưa? Mamibabi là tất cả những gì bạn cần để thai giáo cho bé đó mẹ nha!

Các mẹ có thể thấy trên thị trường hiện có rất nhiều bên cung cấp khóa học Thai giáo từ nhiều chuyên gia khác nhau. Mamibabi hiểu rằng dù rất yêu thương đứa con trong bụng của mình nhưng mẹ cũng rất bận rộn. Do vậy, Mamibabi được thiết kế với hướng tiếp cận hoàn toàn khác so với các khóa học này, dưới đây là những điểm khác biệt đó:

1. Mamibabi không làm theo dạng khóa học. Do đó, mẹ không mất thời gian tìm hiểu mà có thể bắt tay vào thực hành Thai giáo cho bé ngay. Đây là cách tiếp cận mới được nhiều app trên thế giới ứng dụng, giúp tiết kiệm thời gian, có thể "học thông qua hành"; giúp người dùng không ngại học, không bỏ dở giữa chừng.

2. Giúp không quên thai giáo hàng ngày

Nhiều mẹ chia sẻ với Mamibabi rằng học các khóa học Thai giáo xong cũng mông lung và không biết nên bắt đầu như thế nào, học xong rồi cũng phải tự đi tìm nhạc, tìm truyện, rồi ngồi nghĩ ra các hoạt động sao cho đỡ... chán. Mamibabi được thiết kế với 3,000+ hoạt động Thai giáo, chia đều từng ngày trong suốt 280 ngày mang thai của mẹ. Mỗi ngày, mẹ chỉ cần mở app và làm theo các hoạt động trên app. Mẹ sẽ không còn phải lên Youtube tìm nhạc, tìm truyện đọc cho con nữa. App Mamibabi là tất cả những gì mẹ cần để Thai giáo cho bé.

3. Nội dung được cập nhật liên tục hàng tuần

Truyện, Truyện tranh, Audiobooks, Game, nhạc Thai giáo,... tất cả đều có nội dung mới liên tục hàng tuần, đây là điểm rất giá trị của Mamibabi so với các khóa học khác. Mẹ sẽ không còn cảm giác nhàm chán khi lặp đi lặp lại những bài thai giáo giống nhau.

4. Yoga bầu và Thiền

Cũng được thiết kế dưới dạng một công cụ giúp mẹ có thể thực hành ngay, các bài tập Yoga bầu và thiền cực kỳ đơn giản, không mất thời gian tìm hiểu.

5. Và còn hơn thế nữa, không chỉ đồng hành cùng mẹ khi mang bầu, Mamibabi còn có thư viện khóa học khổng lồ về các hoạt động giúp phát triển thông minh sớm, vận động sớm cho bé từ 0 - 2 tuổi.

----

Mời mẹ cùng kích hoạt tài khoản VIP để xem không giới hạn nội dung tại đây: mamibabi.com.vn/vip/info

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các mẹ!
Trân trọng,

16 Trả Lời
Lưu lại

Tải app để tham gia
Hoặc quét mã trên điện thoại để tải
Lưu ý: Thông tin tư vấn tại Mamibabi chỉ mang tính chất định hướng, không có giá trị thay thế chỉ định của bác sĩ. Mamibabi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.
Nhận ngay 5,000+ hoạt động Thai giáo, Giáo dục sớm, Tập nói sớm, Ăn dặm VIP
Thai giáo
Giáo dục sớm
EASY, Luyện ngủ
Tập nói sớm
Ăn dặm VIP
Tư vấn 1:1
XEM THÊM CHỦ ĐỀ
Thai giáo
Giải đáp, chia sẻ mọi thắc mắc về Thai giáo
TÌM KIẾM